|
งานตรวจสอบ บำรุงรักษาและการบริการ
เป้าหมายสูงสุดขององค์กร เราจะต้องมุ่งเน้นการให้บริการในทุกๆด้านอย่างครบวงจรและสม่ำเสมอแก่ลูกค้าโดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้
งานด้านตรวจเช็คระบบ (Commissioning)
การตรวจเช็คระบบและกำกับดูแลงาน
กำหนดขอบเขตและข้อบังคับในการทำงานอย่างชัดเจน
ทดสอบการทำงานของระบบรักษาความปลอดภัยให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
เอกสารประกอบการทำงานของระบบต่างๆที่ได้ทำการติดตั้งพร้อมข้อเสนอแนะการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ
ฝึกอบรมผู้ใช้งานให้มีความเชี่ยวชาญในการควบคุมดูแลระบบรักษาความปลอดภัย
งานด้านบำรุงรักษา (Maintenance)
ตรวจเช็คทำความสะอาด ซ่อมบำรุงและดูแลรักษาเพื่อให้ระบบสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและคงทนในระยะยาว
ทำการตรวจเช็คและแก้ไขข้อผิดพลาด ที่เกิดจากการใช้งาน ทั้ง Software และ Hardware
ทำการปรับปรุงข้อมูลข่าวสาร(Update)และให้คำเสนอแนะในการปรับปรุงซอฟต์แวร์(Upgrade)ให้มีประสิทธิผลสูงสุด
ตรวจเช็คและบำรุงรักษาระบบในแบบการป้องกันเตรียมพร้อม เพื่อให้ระบบรักษาความปลอดภัย สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดเวลา
งานด้านการบริการ (Servicing)
สายด่วน 24 ชั่วโมง 081-3503750 , 081-5188199
ศูนย์บริการเฝ้าระวังเหตุฉุกเฉินและประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
เข้าตรวจสอบอย่างรวดเร็ว เพื่อให้ระบบสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า
|
|